Thiết bị Inox công nghiệp

Chuyên cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp

thiết bị nhà bếp , thiết bị nhà hàng, thiết bị inox cao cấp, chuyên cung cấp các loại bếp công nghiệp, thiết bị bếp công nghiệp giá rẻ, thiết bị inox công nghiệp hồ chí minh, Tủ đông , tủ mát, Bếp á, Thiết bị inox, Thiết bị nướng, Thiết bị quầy bar, Máy rửa chén,

Hút khói inox 304 kết hợp phin lọc dầu tiện lợi dễ vệ sinh

Hút khói inox 304 kết hợp phin lọc dầu tiện lợi dễ vệ sinh
Hút khói inox 304 kết hợp phin lọc dầu tiện lợi dễ vệ sinh đem lại không gian nhà bếp vô cùng tiện lợi và sạch khói khi trang bị máng khói inox 304 do Kim Tân sản xuất.
Menu
HÚT KHÓI INOX , PHIN LỌC DẦU
HÚT KHÓI INOX  , PHIN LỌC DẦU
HÚT KHÓI INOX  , PHIN LỌC DẦU
HÚT KHÓI INOX  , PHIN LỌC DẦU
HÚT KHÓI INOX  , PHIN LỌC DẦU
HÚT KHÓI INOX  , PHIN LỌC DẦU

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm:

EH

Giá:

Liên hệ

Lượt xem:

3304

Mô tả


- Tên sản phẩm:  Chụp hút khói phin lọc mỡ

- Kích thước:  theo mặt bằng của khu bếp
- Có phin lọc mỡ
- Có đèn chiếu sáng
- Hộc gom dầu mỡ dư

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Mô tả sản phẩm

Chụp hút khói bếp công nghiệp nhà hàng

Để lắp đặt hệ thống chụp hút khói bếp công nghiệp ngoài việc tính toán chọn vị trí lắp đặt chụp hút và đường ống dẫn khói thì hệ thống hút khói còn phải đảm bảo các yếu tố như Đẹp về thẩm mỹ, hút hết lượng khí nóng của bếp và đảm bảo độ ồn phù hợp.

Việc chọn kích thước chụp khói, tiết diện đường ống, công suất motor và xử lý chống ồn là việc tính toán kỹ lưỡng phải đảm bảo hoạt động tốt và đảm bảo mức kinh phí thấp nhất cho chủ đầu tư.

Vơi các nhà hàng lớn thì hệ thống chụp hút khói bếp công nghiệp và cấp gió tươi cho khu bếp kha phức tạp cần tính toán kỹ lưỡng. Để có một hệ thống máy chụp hút mùi, khói công nghiệp đạt yêu cầu thì đòi hỏi những đơn vị thi công phải có kinh nghiệm, biết đánh giá và xác định đúng chủng loại máy hút, chụp hút khói công nghiệp phù hợp cũng như xác định vị trí lắp đặt chụp hút và quạt hút, phải chọn quạt hút đúng công suất đảm bảo không chỉ hút tốt và tiết kiệm điện năng do chọn đúng công suất quạt phù hợp mà còn không chiếm quá nhiều không gian bếp.

Khi lắp đặt máy, cần chú ý đến khoảng cách giữa chụp hút và bếp nấu để tránh tình trạng bị bắt lửa khi đang chế biến các món chiên, rán, xào.

 

Sản phẩm cùng loại

TỦ INOX HỘC KÉO

  - Thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. - Dễ vệ sinh lau rửa. thiết kế theo tiêu chuẩn dễ ghép nối với các...
Go Top