Thiết bị Inox công nghiệp

Chuyên cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp

thiết bị nhà bếp , thiết bị nhà hàng, thiết bị inox cao cấp, chuyên cung cấp các loại bếp công nghiệp, thiết bị bếp công nghiệp giá rẻ, thiết bị inox công nghiệp hồ chí minh, Tủ đông , tủ mát, Bếp á, Thiết bị inox, Thiết bị nướng, Thiết bị quầy bar, Máy rửa chén,

Bàn inox có gáy | Kim Tân chuyên sản xuất các loại bàn inox có gáy theo yêu cầu

Bàn inox có gáy | Kim Tân chuyên sản xuất các loại bàn inox có gáy theo yêu cầu
Công ty Kim Tân chuyên sản xuất các loại bàn inox có gáy theo yêu cầu của khách hàng, khi đến với Kim Tân quý khách sẽ được tư vấn kỹ lưỡng trước khi tiến hành đặt hàng.
Menu
BÀN INOX CÓ GÁY
BÀN INOX CÓ GÁY
BÀN INOX CÓ GÁY
BÀN INOX CÓ GÁY
BÀN INOX CÓ GÁY

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm:

Giá:

Liên hệ

Lượt xem:

2792

Mô tả

- Hãng sản xuất: Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kim Tân (Việt Nam)
- Tên sản phẩm:  Bàn inox có gáy
- Chất liệu:          Inox 304 ngoại nhập dày 1.0 mm

  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Các thiết bị inox chiếm một phần lớn trong các thiết bị nhà bếp như bàn inox, chậu rửa inox, giá kệ inox, tủ inox. Bàn inox có gáy với chất liệu inox 304, độ dày 1 - 1 ly2, có độ bền cao & dễ dàng tẩy rửa vệ sinh, có thể ứng dụng để làm bàn sơ chế, bàn trung gian, bàn soạn chia. Với gáy phía sau giúp dễ dàng thao tác với thực phẩm mà không bị rơi ra ngoài. Ngoài ra, với chân có thể điều chỉnh độ cao thuận tiện cho người sử dụng muốn tăng giảm độ cao của bàn tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như giúp cho việc sắp xếp thiết bị dễ dàng hơn.

bàn inox có gáy
Bàn inox có gáy

 

Công Ty Kim Tân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm inox cung cấp cho rất nhiều công ty, trường học, nhà hàng, bar .... Bàn inox do Kim Tân sản xuất có mẫu mã đẹp, tiện lợi khi sử dụng, chất liệu inox ngoại nhập có độ bền cao, sáng bóng & dễ dàng vệ sinh. Công TY Kim Tân nhận sản xuất các kích thước, hình dáng khác nhau & lắp đặt tận nơi theo yêu cầu khách hàng vói các chế độ ưu đãi bảo hành tận nơi, tư vấn miễn phí.

Sản phẩm cùng loại

TỦ INOX HỘC KÉO

  - Thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. - Dễ vệ sinh lau rửa. thiết kế theo tiêu chuẩn dễ ghép nối với các...
Go Top